วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

การวางแผนการจ่ายเงิน สำหรับการทำเลสิค


หลายคนวางแผนคิดจะทำเลสิก วางแผนมาแล้วหลายปี ก็ยังไม่ถึงฤกษ์งามยามดีให้ทำสักที ปัญหาติดอยู่ที่เรื่องค่าใช่จ่ายนั้นค่อนข้างจะสูง ราคาส่วนใหญ่จะอยู่ที่ หลักหมื่นปลายๆ จนถึงขั้น หลักแสน ราคาพอๆ กับการทำศัลยกรรม แต่ส่วนใหญ่คนมักยอมทุ่มเงินจำนวนมากกับการศัลยกรรม ง่ายยิ่งกว่าที่จะทุ่มเงินกับการทำเลสิกทั้งที่การทำเลสิกดูแล้วจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าไม่ต่างจากการทำศัลยกรรม

การทำเลสิค ก็เหมือนการผ่าตัดเล็ก ที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก นี่คือ ภาพในหัวส่วนใหญ่ที่ทุกคนคิด ต้องมีเงินสดสำรองสำหรับการรักษา แต่ทุกคนรู้หรือมั้ยว่า ปัจจุบันการทำเลสิคก็สามารถผ่อนจ่ายได้กับบัตรเครดิต มีโปรโมชั่นมากมายร่วมกับบัตรเครดิต ที่ไม่ต่างจากการทำศัลยกรรมทั่วไปเลย

ศูนย์เลสิกหลายเจ้า ก็ออกมาเรียกลูกค้าด้วยการออกโปรโมชั่นกับบัตรเครดิต อย่างทำเลสิกทุกรุ่นรับเงินคืนทันที แบ่งแจกจ่ายได้ ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน และโปรโมชั่น ลด แลก แจกแถม สาระพัดที่เหล่าบรรดาศูนย์เลสิคต่างจัดโปรโมชั่นสงครามชิงลูกค้ากัน ถือเป็นโชคดีของลูกค้าที่จะได้คุ้มค่ากับโปรโมชั่นดีๆ จ่ายแบบสบายกระเป๋า ได้ทั้งวิสัยทัศน์การมองเห็นที่ชัดเจนขึ้น และยังไม่เดือดร้อนเงินในกระเป๋ามากนัก แบบนี้ถือว่าคุ้มค่า วิน ทั้งคู่

เมื่อปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายมีแนวทางที่มารองรับปัญหาแล้ว จะมัวนั่งตาฝ้าฟาง หรือใส่แว่นหนาเตอะ อยู่ทำไมละค่ะ ไปปฎิวัติสายตากันเถอะ ได้ทั้งความสวย มั่นใจ สะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น สนุกได้กับกีฬาที่เลยมีแว่นตาเป็นอุปสรรค

การวางแผนการจ่ายเงิน ผู้ที่สนใจทำเลสิกควรศึกษาโปรโมชั่นของศูนย์เลสิคที่เข้ารวมกับบัตรเครดิต แล้วเปรียบเทียบความคุ้มค่าและความสามารถให้การจ่ายเงินที่เหมาะกับเรามากที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรสำรองเงินสดไว้สำหรับกรณีที่บัตรเครดิตของคุณอาจจะให้วงเงินที่ไม่พอกับค่ารักษา คุณอาจจะแบ่งจ่ายด้วยเงินสดครึ่งหนึ่งและบัตรเครดิต ในส่วนที่เหลือ หรือตามความเหมาะสม

อย่างในขณะนี้ศูนย์เลสิกที่จัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตอยู่ ก็จะมี ศูนย์เลสิก LaserVison ที่จัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต 5 ธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต Ktc , กรุงศรี, SCB, กสิกรไทย, Citibank  หลากหลายความคุ้มค่าที่สามารถเลือกให้เหมาะสม ดปรโมชั่นดีๆพ้อมกับการบริการที่จะสร้างความประทับใจ LaserVison ผู้นำด้านการเลสิก เปิดให้บริการแล้วว่า 18 ปี ด้วยเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย วางแผนการรักษาด้วยยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ได้รับมาตราฐานในระดับสากล ผู้สามารถศึกษารายละเอียดการรักษาและโปรโมชั่นเพิ่มเติมเพื่อวางแผนการจ่ายเงินได้ที่ http://www.laservisionthai.com/promotion

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น